fbpx Sửa dáng đi gù lưng đơn giản cho nữ theo phương pháp tại nhàJOYKIDS
back top

Sửa dáng đi gù lưng đơn giản cho nữ theo phương pháp tại nhà

Sửa dáng đi gù lưng sao cho hợp lý là một trong những cách giúp các bạn nữ hoàn thiện về bản thân – ngoài việc chăm chút cho gương mặt rạng rỡ, hay ăn nói nhỏ nhẹ. Để tập dáng đi tránh gù lưng hiệu quả, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé. Hay với những phụ huynh muốn áp dụng cho con gái thì cũng có thể hướng dẫn như các bước sau.

1. Cách sửa dáng đi gù lưng cho nữ thế nào là phù hợp?

Sử dụng ghế chống gù lưng là một cách hiệu quả giúp trẻ em có được một tư thế ngồi đúng ngay từ khi còn nhỏ

Để sửa dáng đi gù lưng phù hợp, các bạn nữ cần tập cách bước đi nhẹ nhàng, đi lại thoải mái. Khi bước đi, lưng phải thẳng, chỉ có hông và đùi di chuyển sao cho uyển chuyển, mềm mại. Ngực nhô về trước 1 cách tự nhiên, đầy nữ tính. Để làm được điều này, bạn hãy tưởng tượng chân mình đang gắn chặt dưới đất, đầu gắn liền với trần nhà. Hằng ngày, hãy đội 1 quyển sách trên đầu và bước đi sao cho cuốn sách không bị rớt xuống.

Làm thế nào để không bị gù lưng với bài tập đứng thẳng người

Cách tập dáng đi đúng tư thế thẳng người khoa học.

Giữ cho vai cân bằng và 2 mông cân đối. Vì nếu 1 trong 2 bộ phận này bị lệch, dáng đi các bạn nữ cũng sẽ mất duyên dáng. Nếu bạn có tật đi hay khom lưng, vai so hoặc rụt cổ khi đi lại hãy sửa bằng cách tự nhiên hơn khi đi. Ngực hơi ưỡn về phía trước, giữ cho vai căng, đầu ngẩng cao vào luôn ý thức về điều này.

Mỗi khi cuối người xuống để nhặt hay làm gì đó, bạn vẫn phải giữ cho lưng thẳng, chỉ gập hông và đầu gối. Động tác này giúp bạn có tư thế đẹp lại tránh được các chứng đau lưng do cuối gập đột ngột gây ra.

2. Các tư thế cần tránh để sửa dáng đi gù lưng hiệu quả

Tuyệt đối không đứng khụy chân 1 bên, dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể sang chân bên kia. Tư thế này sẽ làm cho vai và mông bị lệch. Tư thế đúng khi đứng là đứng thẳng, dồn trọng lượng cơ thể đều lên 2 chân, vai căng, ngực hơi ưỡn tự nhiên ra phía trước. Nếu mỏi quá thì đưa 1 chân về phía trước và hơi chùn đầu gối lại, vài giây sau lại đổi bên.

sửa dáng đi gù lưng

Tuyệt đối không khụy người làm ảnh hưởng đến vóc dáng thẳng chuẩn. Ảnh Internet

Không nên ngồi chụm hai đùi vào, choãi cẳng chân sang 1 bên, lưng gập hoặc khom xuống. Ngồi như vậy vừa không đẹp mắt lại sai tư thế, sau 1 thời gian dài sẽ bị gù hoặc vẹo cột sống. Cách sửa dáng đi gù lưng khi ngồi là lưng thẳng, vai căng, 2 chân song song, 2 tay đặt nhẹ lên đùi.

Cũng không khom lưng để lấy 1 vật trên sàn. Tư thế này sẽ khiến bạn nữ thêm thiếu thẩm mỹ, nếu cúi đột ngột bạn có thể bị đau hoặc lệch cột sống. Tư thế đúng là khụy đầu gối xuống theo chân trước, chân sau.

Cách sửa dáng đi gù lưng cho nữ không quá phức tạp. Lợi ích mà phương pháp này đem lại bao gồm giúp đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho vóc dáng bạn nữ, vừa cải thiện được tình trạng sức khỏe, tránh gù lưng vẹo cột sống nặng hơn. Chúc các bạn nữ có dáng đi thẳng chuẩn khoa học hơn nhé.

Bảo Tiên tổng hợp

Xem thêm: Cận thị có chữa được không ngoài việc đeo kính?

Vận chuyển và lắp đặt

Miễn phí vận chuyển và lắp đặt với quý khách trong nội thành Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Dak Lak, Hà Tĩnh.

Vận chuyển siêu tốc

Giao hàng nhanh chóng, an toàn, đảm bảo chất lượng.

Cam kết chất lượng

Chúng tôi cam kết chất lượng các mặt hàng bán ra, hoàn tiền nếu phát hiện hàng kém chất lượng

Gọi: 0979.505.084